Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Lợi ích khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất

Công ty CP Đầu tư Sơn Thuận - chủ đầu tư dự án Oriental Plaza sẽ bàn giao nhà hoàn thiện nội thất đối với những căn rốt cuộc đang mở bán. Ngoài gói hoàn thiện cơ bản, doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm lắp đặt tuốt nội thất của phòng khách, phòng ngủ, phòng ngự sinh, bếp và ban công, mang đến nhiều ích cho cư dân.

Mua căn hộ hoàn thiện hà tằn hà tiện phí

Theo ước tính của chủ đầu tư, nhà đầy đủ nội thất có giá rẻ hơn 40% so với nhà do gia chủ tự thiết kế thi công và mua sắm nội thất, đồng thời giảm thời kì hoàn thiện căn nhà. Người mua cũng an tâm hơn về chất lượng căn hộ trong dài hạn, tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng

Cụ thể, phòng khách ngoài gói hoàn thiện sàn, trần, tường sẽ bố trí thêm kệ tivi, tủ trang hoàng, tủ giày, vách kính cường lực ngăn giữa các không gian sinh hoạt khác nhau, bộ sofa. Đối với khu bếp sẽ có quầy bar, tủ bếp kiêng kị, tường bếp ốp kính màu, bàn ghế ăn...

Các phòng ngủ trang bị tủ xống áo, giường, kệ tivi và kệ trang trí, bàn trang điểm, bàn làm việc, bàn học tùy theo nhu cầu dùng của khách hàng. phòng thủ sinh ngoài các thiết bị cơ bản sẽ có thêm vách tắm đứng, tủ gương... ngoại giả, hết thảy phòng đều có rèm cửa và hệ thống đèn LED chiếu sáng và trang hoàng.

Ảnh thực tế căn hộ hoàn thiện bàn giao cho người mua tại dự án Oriental Plaza.

Ảnh thực tiễn căn hộ hoàn thiện bàn giao cho người mua tại dự án Oriental Plaza.

Kiểm soát chất lượng công trình

Chọn mua căn hộ hoàn thiện giúp giải quyết tình trạng người mua căn hộ gặp khó khăn về kỹ thuật trong quá trình thi công lắp đặt nội thất. Theo chủ đầu tư Oriental Plaza, nếu đơn vị thiết kế nội thất bên ngoài không nắm rõ kết cấu, thiết kế căn hộ, sẽ không kiểm soát được ảnh hưởng của tiếng ồn, vệ sinh căn hộ, thậm chí gây thấm dột, tác động đến kết cấu chịu lực, độ bền tường, sàn, trần... Về chất lượng công trình, chủ đầu tư Oriental Plaza thiết kế sẵn các nhà mẫu để người mua tham khảo và so sánh khi nhận bàn giao.

Rút ngắn thời kì chờ nhận nhà

Chỉ hai tháng sau khi ký giao kèo mua bán, chủ căn hộ có thể dọn vào ở ngay hoặc cho thuê căn hộ đầy đủ nội thất. Cư dân cũng sẽ an tâm hơn đối với chất lượng căn hộ trong dài hạn.

Hệ thống tiện ích tại dự án Orient Plaza đã đi vào hoạt động từ 2017.

Hệ thống tiện ích tại dự án Oriental Plaza đã đi vào hoạt động từ 2017.

Oriental Plaza tọa lạc tại số 684 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM. Giá bán các căn rút cục từ 2,1 tỷ đồng đối với một căn hai phòng ngủ.

Trong đợt mở bán cuối này, người mua hưởng chính sách thanh toán ưu đãi như thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, phần còn lại trả góp không lãi suất. Ngân hàng Liên Việt Post Bank cam kết hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong 15 năm, dành riêng cho khách mua Oriental Plaza thời đoạn này.

Ttrường hợp khách thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay khi ký giao kèo sẽ được giảm trực tiếp 3% giá bán. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết để khách giữ lại số tiền tương ứng 30% giá trị căn hộ. Nếu sau 6 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán với Sơn Thuận mà chưa có giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, người mua được quyền không thanh toán tiếp cho chủ đầu tư phần 30% đang giữ.

Khánh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét