Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City

Cũng trong sự kiện này, Công ty BĐS Gia Phát và chủ đầu tư Era Holdings còn mang đến những phần quà hấp dẫn phê chuẩn chương trình “Mua đất vàng, trúng quà sang” nhằm tri ân khách hàng. Cụ thể: Giải nhất là 01 xe SH 125i; giải nhì là 01 chuyến du lịch Nhật Bản; giải ba là 01 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ và 12 giải khuyến khích lá trà vàng. Giá trị các quà tặng trong chương trình lên đến gần 300 triệu đồng.

Ông Lê trần giới Hùng, giám đốc điều hành Công ty BĐS Gia Phát cho biết, Bảo Lộc Golden City bán hết tất sản phẩm trong đợt mở bán lần này không nằm ngoài dự đoán bởi đây là dự án không chỉ cuốn những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư nhờ giao hội nhiều ưu điểm vượt trội như: Dự án có sổ đỏ từng lô, hạ tầng liên lạc hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu giây Liên Khương, được ngân hàng tương trợ cho vay tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm. Đây là dự án thứ 2 của công ty Gia Phát mở bán thành công tại TP. Bảo Lộc.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City
Ông Lê thế gian Hùng, TGĐ Công ty BĐS Gia Phát trao giải nhất là

01 xe SH 125i cho khách hàng may mắn

Vị trí kinh tế chiến lược

Dự án tọa lạc ngay tuyến liên lạc huyết quản, kết liên vùng hiện hữu gồm đường Nguyễn Thái Bình, đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc Lộ 55 nối dài) - tuyến đường liên lạc xuyên tâm, nối TP. Bảo Lộc với tỉnh Bình Thuận về phía Nam, liên kết với huyện Bảo Lâm, đi Đắk Nông ở phía Bắc tạo nên trục đường giao hải quan của TP. Bảo Lộc. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, khi công trình hoàn tất sẽ rút ngắn một nửa thời gian kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phụ cận. Dự án Bảo Lộc Golden City trong mai sau sẽ là khu thị thành hiện đại, tiện nghi thừa hưởng nhiều giá trị sinh lời đột phá, trở nên điểm tụ hợp thương mại nờm nợp của TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài việc sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ kinh tế và không gian sống xanh, Bảo Lộc Golden City còn nằm trên khu vực đang có tốc độ phát triển mạnh của TP. Bảo Lộc với sự tập trung của nhiều tiện ích xung quanh dự án như: trường, bệnh viện, trung tâm thương mại và các danh lam thắng cảnh. Đây sẽ là điểm tạo nên nét đặc trưng, trội của dự án thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản khắp mọi nơi như: TP. Đà Lạt, Tp.HCM, Nha Trang, Hà Nội… và nhất là cư dân ngay tại phường Lộc Phát và huyện Bảo Lâm.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City 1
Hơn 250 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Bảo Lộc Golden City

nhịp lớn tại khu đô thị Bảo Lộc Golden City

Bảo Lộc Golden City có quy mô 24ha hiện hữu và trong thời gian tới sẽ mở mang lên tới 48ha, mật độ xây dựng chỉ 32%, bao gồm các lô đất có diện tích từ 125m2 - 135m2 và khu tiện ích tập hợp rộng 5,7ha gồm: Hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ con và khu công viên trọng tâm rộng 2,3ha. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là ngoài các đường liên lạc hiện hữu thì giữa 2 dãy nhà (mặt sau nhà) có thiết kế vô cùng độc đáo với khoảng rộng 2m tạo thành một con đường nhỏ, mang đến một cuộc sống tiện nghi và trong lành cho cư dân.

Mở bán thành công 100% sản phẩm dự án Bảo Lộc Golden City 2
Bảo Lộc Golden City có ưu thế vượt trội về vị trí kinh tế

Mô hình nhà phố thương mại đương đại

Nhà phố thương nghiệp với thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh dinh giúp phát huy tối đa khả năng sinh lợi bền vững cho gia chủ. Tầng 1 được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, tầng 2 và 3 gia chủ vẫn có thể an cư thoải mái, yên tĩnh. Sân thượng phát huy công năng tạo vườn rau sạch riêng cho mỗi gia đình.

Với những trổi về thiết kế, bố trí không gian hợp lý, nhà phố thương mại không chỉ tạo nên môi trường sống tiện nghi và thuận lợi mà còn đảm bảo mục đích kinh doanh sinh lời, đem lại nhiều ích lợi cho người dân sinh sống tại đây.

Khách hàng quan hoài dự án vui lòng can dự:

Hotline: 0971727374 hoặc website: http://baolocgoldencity.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét