Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Oriental Plaza cam kết giao sổ hồng sau 6 tháng ký hợp đồng

Nhằm trình diễn.# cam kết về tiến độ xây dựng và bàn giao tại dự án Oriental Plaza (quận Tân Phú, TP HCM), Công ty CP Đầu tư Sơn Thuận áp dụng chính sách tính sổ có lợi cho người mua căn hộ.

Theo đó, khách mua được giữ lại số tiền tương ứng 30% giá trị căn hộ sau khi ký hợp đồng mua bán. Nếu sau 6 tháng kể từ ngày ký, chủ đầu tư không giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, người mua có quyền không tính sổ phần tiền này. ngoại giả, trường hợp khách mua thanh toán 50% có thể nhận nhà ngay.

Trong đợt mở bán những căn hộ rốt cục, chủ đầu tư cũng triển khai nhiều ưu đãi. Liên Việt Post Bank - ngân hàng liên kết và tài trợ dự án sẽ tương trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 5 năm. Người mua tính sổ 95% ngay khi ký hợp đồng sẽ được giảm trực tiếp 3% vào giá bán. Khách đặt mua đợt này cũng sẽ nhận tất cả gói nội thất rời như giường, tủ, sofa, bàn ghế ăn, kệ... và liền tường gồm tủ bếp, tủ âm tường, đèn trang hoàng, rèm cửa...

Chủ đầu tư Sơn Thuận dành nhiều diện tích cho tiện ích phục vụ cư dân, nhất là các hộ gia đình.

Chủ đầu tư Sơn Thuận dành nhiều diện tích cho tiện ích phục vụ cư dân, nhất là các hộ gia đình.

Oriental Plaza tọa lạc tại số 684 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM. Giá bán các căn rốt cục từ 2,1 tỷ đồng đối với một căn hai phòng ngủ. Dự án đã bàn giao 80% tổng số căn hộ và đón cư dân đến sinh sống.

Hệ thống tiện ích cũng đã đi vào hoạt động, trong đó có siêu thị Big C với diện tích 12.000m2. Đây là siêu thị có quy mô lớn thứ 4 của Big C tại TP HCM. Mỗi ngày trọng điểm thương nghiệp đón hàng nghìn lượt khách tại khu Tây tỉnh thành đến tham quan và mua sắm.

Siêu thị Big C là một trong những tiện ích nổi bật tại dự án Oriental Plaza.

Siêu thị Big C là một trong những tiện ích nổi trội tại dự án Oriental Plaza.

ngoại giả, dự án còn có loạt tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân như cửa hàng The Coffee House, trọng điểm gym & fitness tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ thơ, hồ bơi nhiệt đới, đường dạo nội khu, hệ thống cây xanh điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

Tầng hầm Oriental Plaza có tổng diện tích 18.000 m2 đủ phục vụ chỗ đậu xe cho quờ quạng cư dân và khách hàng.

Khánh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét